คาสิโนออนไลน์ ก่อนจะเริ่มเล่น ควรต้องเตรียมตัวอย่างไร?

คาสิโนออนไลน์

การที่เราอยากจะเล่นคาสิโนนั้น เมื่อก่อนต้องแอบบ้างเพราะในไทยคาสิโนผิดกฎหมาย แต่อยากเล่นทำไงละ บางคนก็เลือกที่จะเล่น คาสิโนออนไลน์ แบบชิลๆแต่บางคนที่อยากไปเล่นถึงที่นั้นก็ต้องเตรียตัวกันหน่อย และต้องไปในที่ๆถูกกฎหมาย สำหรับคนมีเงินเยอะ รวยหน่อยก็ไป ลาสเวกัส ถือว่าเป็นเมืองแห่งคาสิโนเลยทีเดียว  กลางๆหน่อย ก็มาเก๊า แต่คนเงินน้อยอย่างผมทำไงละ จะไปที่ไหนดี ที่ไม่เจอตำรวจ ไม่ผิดกฎหมาย หลายคนคงเคยได้ยิน หรือบางคนไปมาแล้ว นั้นคือ ปอยเปต เป็นคาสิโนที่ตั้งอยู่ในประเทศกัมพูชา ซึ่งใกล้ประเทศเรามาก ไม่ต้องเสียเงินค่าตั๋วเครื่องบิน เสียแค่ค่ารถไม่กี่ร้อยก็ไปถึงได้ แต่จะไปเราต้องเตรียมอะไรบ้าง     




การเตรียมตัวก่อนเล่น คาสิโน

  • อย่างแรกเลยเราจะต้องเตรียมตัวเดินทางออกนอกประเทศและที่ขาดไม่ได้เลย คือ พาสปอร์ตหรือหนังสือเดินทาง เพราะถ้าไม่มีมันเราก็ออกจากประเทศและเข้าประเทศอื่นไม่ได้
  • อย่างที่สองที่ต้องเตรียมของใช้ เสื้อผ้า แน่นอนอยู่แล้วที่เราต้องเตรียมของพวกนี้ เพราะเราไม่รู้หลอกว่าเราจะเล่นกี่วัน บางคนตั้งไว้แค่ สามวัน แต่พอเข้าเล่นจริงๆเป็นอาทิตย์ก็มี เราเลยต้องเตรียมเสื้อผ้า ของใช้ไปด้วย มีคนบอกผมว่าจะเตรียมไปทำไม เพราะเล่นข้ามวันข้ามคืนเลย น้ำไม่ต้องอาบ แต่ผมตอบกลับไปครับ ว่าการจะเล่นให้ได้นั้น คุณต้องพร้อม ด้วยกาย สติปัญญา และดวง ฉะนั้นถ้าเล่นข้ามคืนจากได้จะเสียเอานะ
  • อย่างที่สาม ทุน แน่นอนว่าจะไปเสี่ยงดวงทั้งทีไม่มีทุนจะไปทำไม ต้องมีทุน แต่ให้เตรียมไปแต่พอดีนะครับ บางคนมีเงินเก็บหนึ่งแสน เอาไปหมดหนึ่งแสนเลย แบบนี้ผิดครับ ควรนำไปแค่พอประมาณ เรามีเงินเก็บหนึ่งแสน เอาไปแค่สองหมื่นถึงสามหมื่นบาทพอ ไม่ควรนำไปเยอะเพราะอะไร เพราะถ้าเราแพ้ เรายังมีเงินเก็บอีกเจ็ดหมื่นไว้ทำอย่างอื่นอีกไง
  • อย่างที่สี่ ร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะเราไม่รู้สภาพอากาศทางนั้นเลย เราจะต้องมีร่างกายให้พร้อมไว้ก่อน คือถ้าไปแล้วร่างกายแย่ป่วยขึ้นมา จบเลยความสนุกของการไปเล่น บางที่เขาห้ามเข้าด้วย เพราะกลัวคุณเอาโรคไปติดคนอื่น
  ทั้งสี่อย่างคือการที่คุณจะต้องเตรียมก่อนไปเล่นคาสิโนที่ เขาเปิดอย่างถูกกฎหมาย แต่เดี๋ยวนี้มีง่ายกว่านี้อีก อยู่บ้าน อยู่ที่ทำงาน อยู่มหาลัย อยู่ที่ไหนๆคุณก็เล่นได้กับ คาสิโนออนไลน์ สะดวก ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเตรียมของ ป่วยก็เล่นได้ อยู่โรงพยาบาลก็เล่นได้ เพราะโลกเราได้พัฒนาไปแล้ว คาสิโนออนไลน์เลยเป็นทางเลือก ทางเลือกหนึ่งของคนชอบเสี่ยงดวง เพราะกว่าเราจะเดินทางไป เดินทางกลับ ใช้เวลาหลายวัน แต่คาสิโนออนไลน์ ไม่ต้องเดินทาง อยู่บ้านหรือที่ไหนก็เล่นสบายๆขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตก็พอ

ความคิดเห็น