เกมส์สล็อต 3 เกมส์ที่ไม่ควรเข้าเล่นมากที่สุด

เกมส์สล็อต 3 เกมส์ที่ไม่ควรเข้าเล่นมากที่สุด

ยังจะมีผู้เล่นคนไหนเชื่อไหมว่า เกมส์สล็อต ก็มีเกมส์ที่ไม่น่าเล่นด้วยเช่นกัน เชื่อว่าคงไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ทราบมาก่อนอย่างแน่นอน ถ้าไม่ได้ลองเข้าเล่นด้วยตนเอง เกมส์สล็อตในสายตาของผู้เล่นแล้ว คงจะคิดว่าเกมส์ 918kiss กว่า 300 เกมส์นั้นต้องเป็นเกมส์ที่ทำเงินจากการเล่นได้อย่างแน่นอน เพราะถ้าทำเงินให้ไม่ได้ คงไม่มีใครอยากจะสร้างตัวเกมส์นั้นออกมาแน่นอน แต่ผมจะบอกว่าเกมส์สล็อตที่ไม่น่าเล่น ไม่ใช่ว่าทำเงินให้กับผู้เล่นไม่ได้ แต่เป็นเกมส์ที่ทำเงินได้ยากต่างหาก กว่าจะได้ก็ได้ไม่คุ้มเสีย ลงทุน 300 ได้มา 200 อะไรประมาณนี้ และเป็นเกมส์ที่มีความแตกต่างจากเกมส์อื่นๆก็คือ เกมส์อื่นๆเค้าปั่นไม่กดี่ตาได้เงิน ได้โบนัสฟรีสปิน แต่กับเกมส์ที่ทำเงินไม่ได้ ต่อให้ปั่นเป็น 50 ตา 100 ตา เงินก็ไม่ได้อยู่ดี เพราะงั้นเราอย่าเข้าเล่นจะดีกว่า และเกมส์ที่ไม่น่าเข้าเล่นมากที่สุดมีเกมส์อะไรบ้างเรามาดูกันครับ


 

 3 เกมส์ Slotxo ที่ไม่น่าเล่นมากที่สุด มีแต่เสีย

  1. เกมส์สล็อตเกมส์แรกที่เราไม่ควรจะเข้าเล่นมากที่สุดก็คือ Coiumbus เป็นเกมส์ที่เล่นแล้วไม่เคยได้เงินเลย เป็นเกมส์ที่ลงทุนไปมากที่สุด เท่าที่เคยเล่นมาก และเล่นกี่ครั้งก็เสีย กำไรหด เลยไม่อยากแนะนำให้เข้าเล่นอย่างเด็ดขาด
  2. เกมส์สล็อตเกมส์ที่ 2 ที่เราไม่ควรจะเข้าเล่นมากที่สุดก็คือ Chinese Boss หรือเกมส์บอดี้การ์ด นี้ก็เป็นอีกเกมส์ที่กินเงินของผมไปเกือบ 5000 บาท คิดว่าถ้าเราปั่นได้ 50 สปินขึ้นไปจะได้เงิน ที่ไหนได้ เล่นอย่างไรก็เสีย เล่นอย่างไรก็ไม่ได้เลย เลยไม่อยากให้ผู้เล่นคนอื่นต้องมาเสียเงินกับเกมส์นี้
  3. เกมส์สล็อตเกมส์ที่ 3 ที่เราไม่ควรจะเข้าเล่นมากที่สุดก็คือ Beanstaik เกมส์ที่มีแต่ปั่นกับปั่นจริงๆ เล่นที่ไรก็เสีย ยังงไม่เคยเห็นผู้เล่นคนไหนเ้ามารีวิวกับเกมส์นี้เลลยว่าได้รางวัล เพราะเท่าที่ผม เล่นมาก็เสียทุกรอบ และที่ได้ก็ได้จากเกมส์อื่นมากกว่า ทำให้เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ไม่น่าเล่นเลย
 และนี้ก็คือ 3เกมส์ที่ไม่น่าเล่นสำหรับผม แต่อาจจะน่าเล่นสำหรับผู้เล่นคนอื่นๆก็ได้ แต่ที่ผมอกมาแนะนำก็เพราะว่า จากประสบการณ์ในการเล่นของผม ผมไม่เคยได้เงินจากการเกมส์เหล่านี้เลย หากผู้เล่นคนไหนที่คิดจะเลือกเกมส์เหล่านี้ อยากให้ลองพิจารณาดูก่อน หรือลองลงเงินที่จำนวนน้อยๆไปก่อนจะดีกว่านั้นเอง และนี้ก็เป็นการเล่นสล็อตออนไลน์บนมือถือที่คุ้มค่าที่สุด และเป็นการเล่นที่ทำเงินให้กับผู้เล่นได้เป้นอย่างดี ถือเป็นการเลนที่ทันสมัย เหมาะกับผู้เล่นในยุคนี้เป็นอย่างมาก และอยากแนะนำให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ลองเข้าใช้บริการดู แล้วจะรู้ว่าเว็บที่ดีนั้นเป็นอย่างไร

  ช่องทางการติดต่อที่ slotxoth.com

ความคิดเห็น